Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

 

1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu đổi trả

1.1 Sản phẩm thuộc một trong các nhóm sau thì Khách Hàng có thể gửi yêu cầu đổi trả:

1.1.1 Sản phẩm bị mất niêm phong, có dấu hiệu đã mở trước đó, dấu hiệu bao bì không nguyên vẹn, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

1.1.2 Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).

1.1.3 Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

1.2 Chúng tôi chấp nhận đổi/trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu. 

1.3 Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế đổi trả hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế đổi trả trong mô tả sản phẩm.

2. Điều kiện đổi trả

2.1 Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).\

2.2 Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có dấu hiệu lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

2.3 Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng với Chúng tôi (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và gửi đầy đủ thông tin về cho Chúng tôi.

3. Thời gian áp dụng đổi trả

3.1 Khách hàng phải thông tin về ý định muốn đổi trả ngay trong ngàu đầu tiên nhận hàng, và  có thời hạn 03 ngày kể từ ngày giao hàng thành công để gửi sản phẩm đổi trả này.

3.2 Thời điểm yêu cầu đổi trả được căn cứ theo: ngày shop nhận lại sản phẩm đổi trả này.\

4. Chi phí đổi trả

4.1 Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Chúng tôi, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

4.2 Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách giao vận của Chúng tôi nếu muốn được gửi hàng mới đến địa chỉ yêu cầu.

 

Tại CTjade, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở CTjade được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người mua để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

CTjade đảm bảo sản phẩm được bán tại CTjade.vn là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm Quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, shop cam kết bảo vệ Khách Hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành (ghi rõ trong từng bài đăng sản phẩm)

Việc trả hàng và hoàn tiền sẽ được chấp nhận nếu:

1. Trong thời gian quy định (3 ngày kể từ ngày nhận hàng) 

2. Không thuộc các sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi.

3. Khách Hàng cung cấp được bằng chứng chứng minh sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, thiếu số lượng, sai mã hàng, mẫu hàng....(CTjade yêu cầuquý khách hàng nên quay video khi mở gói hàng (thời gian liên tục, không cắt xén được xem hợp lệ)

Lưu ý:

- CTjade sẽ không chấp nhận đổi trả hàng và hoàn tiền vì những lí do cảm quan như: không thích, thay đổi ý,....

- CTjade sẽ liên lạc trực tiếp người mua để thời gian giải quyết được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ VỚI 03 BƯỚC CỰC KÌ ĐƠN GIẢN

Bước 1: Thông báo về việc muốn đổi trả tới số CSKH: 0908034035. Email: anhlesgn@gmail.com

Bước 2: Người bán xác nhận: hoàn tiền ngay trong trường hợp người mua không cần gửi trả sản phẩm về cho người bán

Bước 3: Nhận tiền hoàn trả thông qua tài khoản do người mua chỉ định. 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

- Thời gian bảo hành, chế độ bảo hành tùy mỗi mã hàng được ghi rõ ràng trong từng bài đăng sản

phẩm. 

- Chính sách bảo hành áp dụng cho tất cả hàng hóa nguyên giá nhằm để khách yên tâm mua hàng và sử dụng lâu dài. 

- Chính sách bảo hành thay dây miễn phí, đánh bóng đá... không áp dụng cho sản phảm tham gia giảm giá, khuyến mãi. 


Gọi ngay : 0908034035