Chính sách kiểm hàng
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:
Mục đích của chính sách kiểm hàng tại thời điểm phát hàng hàng ký nhận nhầm đảm bảo quyền lợi mua hàng của người mua, người mua hàng chỉ trả tiền hàng hay nhận đơn hàng sau khi đồng kiểm và đồng ý ký nhận.
Cụ thể:
1. Tại thời điểm phát hàng: Người mua và shipper đồng kiểm tra tình trạng ngoại quan (tình trạng bên ngoài) của gói hàng để quyết định ký nhận, thanh toán hay từ chối do tình trạng bao bì bất thường, không nguyên vẹn. Có 2 trường hợp ở đây khi hàng bị từ chối:
- Tình trạng lô hàng nguyên vẹn mà khách từ chối nhận do không có nhu cầu nữa: khách trả cước hai chiều phát và hoàn về kho của người bán.
- Tình trạng lô hàng không nguyên vẹn, khách từ chối nhận, không cần trả bất kỳ phí gì, được hoàn đủ tiền vào tài khoản cho người mua chỉ định.
2. Sau thời điểm phát hàng không còn nằm trong giai đoạn đồng kiểm. Lúc này đồng kiểm được hiểu là người mua bắt buộc sẽ quay phim khi mở hàng để làm bằng chứng bảo vệ quyền lợi mua hàng của họ khi muốn đổi, trả hàng.
Bạn xem tiếp chính sách đổi, trả hàng tại đây.