Chính sách giao hàng và kiểm hàng

1.1 Địa bàn và thời gian giao hàngĐối với Khách Hàng yêu cầu địa điểm giao hàng tại thành phố Hồ Chí Minh:

Áp dụng cho các đơn hàng theo phạm vi và biểu phí hiện hành tại thời điểm đặt hàng được thông tin rõ ràng trước khi quý khách đặt lệnh mua hàng. Với dịch vụ chuyển phát Giao Hàng Tiết Kiệm:

- Đối với đơn hàng 0.5kg đến 3kg  : áp dụng phí cố định 22,000/đơn hàng

- Đối với đơn hàng 3.5kg – 4kg : áp dụng phí cố định 27,000/đơn hàng

- Đối với đơn hàng trên 4kg áp dụng theo biểu phí của đơn vị vận chuyển tại mỗi thời điểm.

Thời gian giao hàng: từ 02 – 05 ngày làm việc tùy địa chỉ phát

1.2 Khách hàng mua hàng đề nghị giao hàng ngoại tỉnh

- Áp dụng áp dụng theo biểu phí của Viettel tại mỗi thời điểm.

- Thời gian giao hàng: từ 02 – 05 ngày làm việc hoặc theo hình thức lựa chọn giao nhận của khách hàng cho các dịch vụ của Giao Hàng Tiết Kiệm tại mỗi thời điểm.

 

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG:

Mục đích của chính sách đồng kiểm hàng tại thời điểm phát hàng hàng ký nhận nhầm đảm bảo quyền lợi mua hàng của người mua, người mua hàng chỉ trả tiền hàng hay nhận đơn hàng sau khi đồng kiểm và đồng ý ký nhận.

Trường hợp hàng bị từ chối nhận bởi người mua do bất kỳ lỗi nào của người bán hay bên vận chuyển, khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào, chỉ đơn giản là từ chối nhận. Tiền hàng nếu có trả trước rồi thì shop sẽ chuyển lại trả khách đủ trong ngày (không quá 24 tiếng) qua tài khoản Người Mua chỉ định.

Trường hợp hàng bị từ chối do bất kỳ lỗi nào từ phía người mua, được người mua xác nhận, người mua sẽ trả tiền cước vận chuyển hai chiều đi và hoàn về cho người bán ngay tại thời điểm giao hàng – từ chối nhận. Trường hợp đơn hàng đã thanh toán, người bán sẽ trừ cước vận chuyển và hoàn lại đủ phần cong lại cho người mua đủ trong ngày (không quá 24 tiếng) qua tài khoản Người Mua chỉ định.

Trường hợp không xác nhận được lỗi của người mua, hay người bán, rũi ro này người bán sẽ chịu, sẽ thu hồi hàng về, và tự chịu phí vận chuyển hai chiều. Chúng tôi không có hướng kéo dài các tranh chấp với khách hàng. Và chọn bán online những mã hàng có giá phổ thông để chịu được các rũi ro khó tránh khỏi tranh chấp khi tham gia bán Online.

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại xảy ra sau quá trình phát - ký nhận hàng đã thành công:

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng có khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ với CTjade:

  • Gửi thư điện tử đến email: anhlesgn@gmail.com
  • Gọi điện trực tiếp mạng viễn thông hay liên lạc zalo 0908034035 

Bước 2: Trong thời gian 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu, CTjade sẽ làm rõ và có thể đề xuất các biện pháp cụ thể giải quyết khiếu nại của khách hàng theo tính chất và mức độ của sự việc.

Bước 3: CTjade có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến quá trình giao dịch, sản phẩm, dịch vụ để xác minh làm rõ vụ tình trạng thực tế, từ đó có hướng xử lý phù hợp, hợp tình thuận lý.

Bước 4: CTjade chuyển thông tin cho nhà vận chuyển, theo dõi quá trình đổi/trả hàng (nếu có)

Hoàn tiền cho Người mua (trường hợp trả hàng) hoặc chuyển tiền cho Nhà cung cấp (đổi hàng)

Bước 5: Trong trường hợp việc tranh chấp, khiếu nại nằm ngoài khả năng của cửa hàng, CTjade sẽ yêu cầu các bên đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được giải quyết theo pháp luật. CTjade tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Vì vậy, CTjade cũng đề nghị Khách hàng tôn trọng và tuân thủ đúng theo quy định này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.


Gọi ngay : 0908034035